โรงเรียนบ้านขุนราษฎร์

หมู่ที่ 1 บ้านบ้านขุนราษฎร์ ตำบลทุ่งเตาใหม่ อำเภอบ้านนาสาร จังหวัดสุราษฎร์ธานี 84120

Mon - Fri: 9:00 - 17:30

082 2403277

พิลาทิส โปรแกรมเดี่ยวสำหรับการออกกำลังกายแบบพิลาทิส

พิลาทิส แนวทางส่วนบุคคลเป็นองค์ประกอบที่สำคัญของพิลาทิส เนื่องจากโปรแกรมการฝึกที่มีประสิทธิภาพจะขึ้นอยู่กับลักษณะของบุคคลนั้นๆ หากคุณไปที่โรงยิม อย่าลืมขอความช่วยเหลือจากผู้สอน หากคุณเลือกทำการบ้านมากกว่า ให้สร้างสิ่งที่ซับซ้อนพื้นฐานตามแบบแผนมาตรฐาน หากคุณกำลังมองหาพิลาทิสเพื่อความทนทาน ให้ทำซ้ำหลายครั้ง แต่อย่าใส่แหวนหรือยางยืด

หากคุณต้องการเพิ่มความแข็งแรง และโทนสีของกล้ามเนื้อ ให้ใช้วิธีตรงกันข้าม คุณยังสามารถสร้างโปรแกรมที่สมดุล ซึ่งรวมถึงการออกกำลังกายแบบยืดกล้ามเนื้อ และปรับปรุงการประสานงาน ระยะเวลาที่เหมาะสมของการออกกำลังกายคือประมาณหนึ่งชั่วโมง แต่คุณสามารถเริ่มได้ตั้งแต่ 20 นาที เมื่อเวลาผ่านไป ทักษะของคุณจะดีพอที่จะฝึกฝนได้ 90 นาทีโดยไม่หยุดพัก

ระหว่างออกกำลังกาย แนะนำให้พักผ่อนอย่างน้อย 1 วัน ไม่ควรฝึกพิลาทิสจนอ่อนล้า ดังนั้น หากรู้สึกเหนื่อยให้หยุดพัก 1 ถึง 3 นาที แล้วกลับไปทำงาน หากคุณรู้สึกว่ากำลังของคุณกำลังจะหมดลง ให้ขัดจังหวะเซสชั่น และทำการเปลี่ยนแปลง ที่เหมาะสมกับศูนย์ฝึกอบรม พิลาทิสสำหรับผู้เริ่มต้น หากคุณสนใจวิธีสร้างกล้ามเนื้อแบบองค์รวมแต่ร่างกายไม่ฟิต พิลาทิสสำหรับผู้เริ่มต้นที่บ้านหรือที่ยิมคือที่สำหรับคุณ

ดังที่ได้กล่าวไปแล้ว การออกกำลังกายประเภทนี้ได้รับการพัฒนา เพื่อการฟื้นฟูจากอาการเจ็บป่วย ซึ่งทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้เริ่มต้นที่ไม่ได้เตรียมตัวไว้ การกระจายน้ำหนักที่กลมกลืนกัน จะช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงการบาดเจ็บและประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วในกีฬาประเภทนี้ บทเรียนพิลาทิสสำหรับผู้เริ่มต้น สำหรับคนที่ต้องการเรียนรู้พิลาทิส รูปภาพและวิดีโอคือตัวช่วยที่แท้จริง

ดังนั้น ลองดู YouTube และไซต์เฉพาะเรื่อง หากคุณมีปัญหาใดๆ ในการเรียนรู้หลักการของพิลาทิส หรือการรวบรวมโปรแกรม ให้ขอความช่วยเหลือจากผู้สอนมืออาชีพ สปอร์ตคลับแต่ละแห่งมีชั้นเรียนแบบกลุ่ม และแบบรายบุคคลสำหรับผู้เริ่มต้นซึ่งคุณสามารถสมัครได้ ยังคงเป็นเพียงการเลือกในเงื่อนไขที่สะดวกกว่าสำหรับคุณในการฝึกอบรม

พิลาทิส

คุณสมบัติของชั้นเรียนที่สตูดิโอพิลาทิส เมื่อเลือกสปอร์ตคลับ ให้คำนึงถึงความพร้อมของอุปกรณ์ที่จำเป็น หากสตูดิโอมีเสื่อออกกำลังกายของตัวเอง คุณไม่จำเป็นต้องพกกระเป๋าใบใหญ่พร้อมเสื่อ ข้อดีเพิ่มเติมคือการมีวงแหวนไอโซโทนิก และเครื่องจำลองพิเศษ ต้องขอบคุณกลุ่มกล้ามเนื้อเป้าหมายที่ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น นี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งหากเป้าหมายของคุณ คือเผาผลาญไขมันในบริเวณที่มีปัญหา

พิลาทิส ขึ้นอยู่กับการพัฒนากล้ามเนื้อคุณภาพสูง และแนวทางของแต่ละบุคคล ในการสร้างโปรแกรมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์ที่มีสุขภาพดี ด้วยเหตุนี้ สตูดิโอพิลาทิสที่ดี จะไม่จัดชั้นเรียนเป็นกลุ่มใหญ่ ซึ่งเป็นไปไม่ได้ที่จะให้ความสนใจกับผู้เข้าร่วมแต่ละคน ตรวจสอบให้แน่ใจว่า ผู้ฝึกสอนที่คุณเลือกได้รับการฝึกอบรมในโรงเรียนเฉพาะทาง และมีใบรับรองอย่างเป็นทางการ

ความคิดเห็นเบื้องต้นเกี่ยวกับระดับการสอนในสตูดิโอ สามารถทำได้ตามความคิดเห็นของผู้เยี่ยมชมบนเว็บไซต์ของสปอร์ตคลับ พิลาทิสสำหรับผู้เริ่มต้นที่บ้าน โฮมพิลาทิสมีประสิทธิภาพเท่ากับสตูดิโอ แต่คุณจะต้องแน่ใจว่า ออกกำลังกายอย่างถูกต้อง ศึกษาการเคลื่อนไหวแต่ละอย่างรอบคอบ และทำซ้ำคำแนะนำของผู้ฝึกสอนที่มีบทเรียนวิดีโอที่คุณชอบมากที่สุด

เป็นสิ่งที่ไม่พึงปรารถนาที่จะทำพิลาทิสที่บ้าน ด้วยเสื้อผ้าเก่าๆที่ยืดยาว ชุดกีฬาที่สะดวกสบายซึ่งซื้อมา เพื่อการฝึกซ้อมโดยเฉพาะ จะช่วยให้คุณมีกำลังใจและเน้นย้ำถึงความสำคัญของการฝึก จำไว้ว่า เสื้อผ้าไม่ควรกีดขวางการเคลื่อนไหว พิลาทิสสำหรับผู้เริ่มต้นที่บ้าน ควรเป็นกิจกรรมที่น่าสนใจ และสะดวกสบาย ดังนั้น ควรฝึกในเวลาที่สะดวกและอารมณ์ดีเท่านั้น กล้ามเนื้อของเท้ามีบทบาทสำคัญในการเล่นพิลาทิสสำหรับผู้เริ่มต้นที่บ้าน

เพื่อให้รู้สึกดีขึ้นและรับรู้ทุกการเคลื่อนไหว ให้ออกกำลังกายด้วยเท้าเปล่าหรือสวมถุงเท้ากีฬาที่ใส่สบาย หากการฝึกไม่มีองค์ประกอบของแอโรบิก ควรวางรองเท้าผ้าใบไว้ข้างๆ คุณสมบัติของพิลาทิสที่บ้าน กีฬาทุกประเภทมีความเสี่ยงที่จะได้รับบาดเจ็บ ดังนั้น คุณจึงควรระมัดระวังในการทำความรู้จักกับพิลาทิสจากภายใน กฎความปลอดภัยเบื้องต้น จะช่วยหลีกเลี่ยงเคล็ดขัดยอก และการแตกของเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อ

อาการกำเริบของโรคเรื้อรัง และช่วงเวลาที่ไม่พึงประสงค์อื่นๆ ก่อนเริ่มฝึกพิลาทิสที่บ้าน ควรปรึกษาแพทย์ หากคุณมีปัญหาเกี่ยวกับระบบกล้ามเนื้อ และกระดูกหรือโรคเรื้อรังอื่นๆ ต้องไปพบแพทย์ มิฉะนั้น คุณเสี่ยงที่จะไม่ปรับปรุงรูปร่างของคุณ แต่ทำร้ายสุขภาพของคุณอย่างร้ายแรง พยายามอย่าออกกำลังกายบนพื้น เพื่อไม่ให้ลื่น ปูผ้าขนหนูหนานุ่มหรือปูเสื่อพิเศษที่มีพื้นผิวกันลื่น ซึ่งจะช่วยให้พิลาทิสที่บ้านสะดวกและปลอดภัย เป็นต้น

เมื่อวางแผนตารางการฝึก ให้ควบคุมอาหาร บทเรียนพิลาทิสไม่ควรเริ่มเร็วกว่าหนึ่งชั่วโมง หลังรับประทานอาหาร หากคุณกำลังใช้พิลาทิสในการลดน้ำหนัก ให้รางวัลตัวเองด้วยผลไม้แทนของว่างหลังออกกำลังกายที่มีแคลอรีสูง แหวนพิลาทิสสำหรับพิลาทิสที่บ้าน อุปกรณ์และอุปกรณ์เสริมต่างๆ ช่วยในการกระจายพิลาทิสที่บ้าน โดยเน้นที่ส่วนต่างๆของร่างกาย

หนึ่งในอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ได้รับความนิยมมากที่สุด คือแหวนพิลาทิส ซึ่งสามารถซื้อได้ที่ร้านเฉพาะ การใช้วงแหวนไอโซโทนิกพิลาทิสที่ทำจากวัสดุยืดหยุ่น คุณจะเพิ่มภาระให้กับกล้ามเนื้อต้นขา แขน และหน้าอกได้อย่างมาก โดยไม่ต้องใช้ตุ้มน้ำหนักบนชั้นวางของร้านกีฬา มีทั้งรุ่นมาตรฐาน และตัวเลือกน้ำหนักเบาสำหรับผู้เริ่มต้น

อ่านต่อ สัญชาตญาณ ความรู้ที่สำคัญต่อสัญชาตญาณในการแพทย์